วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ตลาดแม้งลงมาได้เร้าใจจริงๆ เสียอย่างเดียวไม่ได้ short
ทั้งๆที่รู้ว่ามันน่าจะลง และเราก็เปิด short ไว้ก่อนหน้านี้
แต่เพียงเพราะเราเปิดเร็วไป 1 วัน ในวันถัดมา มันขึ้นไปหน่อย ทดสอบจิตใจ
เราก็ดันกลับคิดว่า เราวิเคราะห์ผิด ปิด short เปิด long เพิ่มซะงั้น
ทั้งๆที่ไม่มีเหตุผลมาสนับสนุน เปลี่ยนม้ากลางศึก
เสียหายไหม ....สุดๆ ทั้งจิตใจ ความเชื่อมั่นในตัวเอง port
จะแก้ไขอย่างไร???? ยับยั้ง ช่างใจให้มากขึ้นดีไหม???/
แล้ววันที่ตลาดลงจริงๆ ก็มา เรามีของเต็มมือ ยังไม่ได้ปล่อย
แล้วยังไง ปล่อย ถือไว้ รอ เด้ง???
รอรอบใหม่????

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น