วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

มองย้อนกลับไป เราเคยซื้อหุ้นที่ราคามันไปไกลมาแล้ว
อาจจะมากว่า 1 ครั้งด้วยซ้ำ
แต่ทำไมเราถึงขายก่อน และไม่ใส่ใจ หรือทำเป็นไม่ใส่ใจมัน
จริงๆเราควรใช้วิธีนี้นะ แต่เราต้องซื้อแล้วถือ แกล้งทำเป็นไม่ใส่ใจมันเหมือนกะเราขายหุ้นไปแล้ว
ลองสังเกตุดูดีๆ หุ้นที่คุณขายไปแล้ว ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร
หลุด stop ก็ดี แต่เมื่อราคา break ใหม่อีกรอบ (รอบที่คุณไม่ได้ซื้อ)
มันจะไปจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น